free geoip

ยื่นภาษี ภ.ง.ด. 2566 อย่าลืมกรอก 164 สนับสนุนพรรคก้าวไกล!


ด่วน! 🔥 ไม่เสียภาษีเพิ่มและไม่ทำให้ได้เงินคืนมากกว่าเดิม แต่คุณจะได้สนับสนุนพรรคก้าวไกล โดยการอุดหนุนภาษี รหัส 164 จัดไปเต็มแม็กซ์ 500 บาท 🍊

👉สำหรับผู้เสียภาษีที่เป็นบุคคลธรรมดา สามารถมีส่วนร่วมทางการเมืองผ่านการอุดหนุนเงินภาษี
ร่วมสร้างความเข้มแข็งให้พรรคการเมือง ในแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาประจำปี (ภ.ง.ด. 90 หรือ ภ.ง.ด. 91) ได้แล้ว


📝 ขั้นตอนดังต่อไปนี้

1.กรอกแบบฟอร์มยื่นภาษี โดยสามารถไปที่สำนักงานสรรพากร หรือจะกรอกออนไลน์ก็ได้ โดยเข้าเว็บไซต์ https://www.rd.go.th/ โดยในรอบปี 2566 สามารถยื่นออนไลน์ได้ถึงวันที่ 9 เมษายน 2567

2.กรอกรายละเอียดทุกอย่างตามแบบฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลส่วนตัว และรายละเอียดคำนวณรายได้-การลดหย่อนภาษีต่างๆ ของปี 2566 ที่ผ่านมา

3.ในส่วน “การแสดงเจตนาอุดหนุนภาษีให้แก่พรรคการเมืองของผู้มีเงินได้” กดเลือก “ประสงค์อุดหนุนหนุนภาษี” และเลือกรหัส 164 ให้ “พรรคก้าวไกล”

โดยสามารถระบุจำนวนเงินได้สูงสุด 500 บาท (โดยการดำเนินการเช่นนี้ คุณจะเสียภาษีเท่าเดิม ไม่มีส่วนในการคืนเงินภาษี และไม่ต้องจ่ายเพิ่มเช่นกัน เพราะเป็นการหักจากภาษีที่จำเป็นต้องจ่ายให้รัฐอยู่แล้ว)

ทั้งนี้ กรมสรรพากรจะโอนเงินให้กองทุนเพื่อการพัฒนาพรรคการเมือง แล้วโอนต่อให้พรรคการเมืองที่ได้รับการอุดหนุนเงินภาษี เพื่อใช้ดำเนินกิจกรรมทางการเมืองต่อไป

โดยพรรคก้าวไกลได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนมากที่สุดเป็นพรรคอันดับ 1 มาแล้วกกว่า 3 ปีติดต่อกัน


*** พรรคก้าวไกลขอขอบพระคุณทุกท่าน 🙏🙏🙏 ***



( สำหรับผู้ที่ในช่องไม่สามารถกรอกตัวเลขได้ มาจากภาษีที่จะต้องเสียนั้นไม่อยู่ในเกณฑ์มากพอจะจัดสรรให้พรรคการเมืองได้ แต่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะคุณสามารถบริจาคโดยตรงให้พรรคก้าวไกลได้ที่นี่ โดยสามารถใช้ในการคำนวณเพื่อลดหย่อนภาษีในการยื่นปีถัดไปได้ถึง 10,000 บาท https://www.moveforwardparty.org/donation/ )

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า