free geoip

ก้าวไกลส่ง ‘ธิวัชร์’ มือขวา พิธา สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมสงขลา


สงขลาต้องเปลี่ยน! “ก้าวไกล” ส่ง “ตาม-ธิวัชร์” มือขวา “พิธา” ลุยสนามเลือกตั้งซ่อม สงขลา เขต 6

ผ่านไปแล้วสำหรับการรับสมัครเลือกตั้งซ่อม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 6 และมีจับสลากหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร เริ่มปรากฏหลายพรรคการเมืองทยอยหาเสียง วันนี้พรรคก้าวไกล ได้เปิดตัว ธิวัชร์ ดำแก้ว ซึ่งได้รับหมายเลข 2 สำหรับศึกเลือกตั้งซ่อม สงขลา เขต 6 ในครั้งนี้

“ตาม” หรือ “ธิวัชร์ ดำแก้ว” ว่าที่ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล เบอร์ 2 คือคนที่เกิดและโตในอำเภอสะเดา เมื่อเรียนจบระดับชั้นมัธยมปลาย ธิวัชร์ ก็ได้เดินทางสู่เมืองหลวง โดยศึกษาต่อที่ คณะสังคมวิทยาและมนุษยวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่เขาได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัย เขาทำกิจกรรมทางการเมือง ร่วมเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้ที่ถูกกดขี่เสมอมา และเขายังได้เป็นกรรมการบริหารสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.) และเลขาธิการศูนย์ประสานงานเยาวชนสังคมประชาธิปไตย ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลกอีกด้วย

จิตวิญญาณของ “ธิวัชร์” คือคนที่ต้องการเข้ามาเปลี่ยนแปลงสงขลา คือตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศไทย ให้ลดช่องว่างแห่งความเหลื่อมล้ำ เขาคือคนที่มองคนเป็นคนเหมือนกันเขาคืนคนที่เคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของผู้อื่นโดยเท่าเทียมกัน


👋 มือขวา พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล?

หลังจากที่ ธิวัชร์ ต่อสู้เพื่อความเป็นธรรม และอยู่เคียงข้างกับคนทุกข์คนยาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพี่น้องแรงงานที่ถูกเอาเปรียบ ปัญหาที่รัฐใช้อำนาจอย่างบ้าคลั่ง รุก ไล่ ที่ดินทำกินของชาวบ้าน เอื้อประโยชน์ให้กลุ่มนายทุน หรือปัญหาสิ่งแวดล้อมที่คนตัวเล็กๆในสังคมไม่กล้าส่งเสียง ด้วยจิตวิญญาณนักต่อสู้ของ ธิวัชร์ ทำให้หลังเลือกตั้งมีนาคมปี 2562 ทำให้ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ และประธานคณะกรรมาธิการที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในขณะนั้น จึงได้ชักชวนเขามาเป็นผู้ช่วย ส.ส.

หลังจากที่พรรคอนาคตใหม่ถูกยุบโดยคนไม่กี่คน จนมาเป็นพรรคก้าวไกล ที่ “พิธา” เป็นหัวหน้าพรรค “ธิวัชร์” ก็ยังเป็นกำลังสำคัญ และยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังมาโดยตลอด นอกจากนี้ เขายังอยู่เบื้องหลังการอภิปราย “เขตพัฒนาเฉพาะกิจ จะนะ” ของ ส.ส.ประเสริฐพงศ์ ศรนุวัตร์ อีกด้วย

วันนี้ “ธิวัชร์ ดำแก้ว” พร้อมแล้วที่จะอาสาเป็นปากเป็นเสียงแทนชาวสงขลา วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 ขอแรงพ่อแม่พี่น้องชาว จ.สงขลา ให้โอกาส ธิวัชร์ ดำแก้ว เบอร์ 2 ได้เป็นผู้แทนฯ เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เท่าเทียม และน่าอยู่กว่าเดิม



ผู้เผยแพร่ : ธิวัชร์ ดำแก้ว
21/14 ถนนภูธรอุทิศ ตำบลสะเดา อำเภอสะเดาจังหวัดสงขลา 90120
ผลิตจำนวน 1 ชุด ตามวันเวลาที่ปรากฏ
085-0800095

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า