free geoip

เพชร กรุณพล: “ตอบสนองพื้นที่ – เปลี่ยนโครงสร้างประเทศนี้ให้เข้มแข็ง”


ตอบสนองพื้นที่ – เปลี่ยนโครงสร้างประเทศนี้ให้เข้มแข็ง ‘เพชร กรุณพล’ ยืนยันเป้าหมาย ขอเป็นตัวแทนคนหลักสี่ – จตุจักร

พรรคก้าวไกล มี ส.ส. เพิ่มอีกหนึ่งคนก็มีความหมาย

“บางคนถามว่า สภาเหลือเวลาแค่หนึ่งปีเราจะไปทำอะไรได้ อย่างน้อยที่สุด ยังมีงบประมาณอีกกว่า 3.1 ล้านล้านบาท ที่เราจะไปทำหน้าที่ตรวจสอบทุกบาททุกสตางค์ ที่ผ่านมาเวลาได้พิสูจน์การทำงานของพรรคก้าวไกลแล้วว่า เราทำงานพุ่งชนปัญหา เราต้องการโปร่งใสในทุกด้าน เราต้องการเปลี่ยนโครงสร้างประเทศนี้ให้เข้มแข็ง”



“แน่นอนว่าปัญหาของพื้นที่ เราไปรับฟังจากชุมชน เราเห็นปัญหาของผู้สูงอายุ ปัญหาของผู้มีรายได้น้อย ปัญหาที่อยู่อาศัย ปัญหารถติด ฯลฯ ปัญหาเหล่านี้เป็นเรื่องพื้นฐานที่เราต้องไปคลุกคลี ทั้งหมดนี้ ส.ส.เพียงคนเดียวอาจไม่สามารถแก้ไขได้ก็จริง แต่เราสามารถทำงานเพื่อเปลี่ยนแปลงร่วมกับพรรคที่เราสังกัดได้ เมื่อ ส.ส.รู้ปัญหา การแก้ปัญหามีหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการนำไปตั้งกระทู้ถามในสภา หรือนำเรื่องเข้าสู่คณะกรรมาธิการ ถึงเราจะเป็นฝ่ายค้านแต่เรามีวิธีที่นำปัญหาจากพื้นที่ไปสู่การแก้ไขได้”



เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้เเทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 9 หลักสี่ – จตุจักร พรรคก้าวไกล ร่วมดีเบตครั้งแรก ‘เลือกตั้งหลักสี่ ศึกแห่งศักดิ์ศรี..ชี้ชะตาเมืองกรุง’ จากรายการ คม ชัด ลึก เนชั่นทีวี




ผลิตโดยนายกรุณพล เทียนสุวรรณ 89/462 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครฯ 10900 จำนวน 1 ชิ้น ผลิตวันที่ 4 มกราคม 2565

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า