free geoip

‘ธิวัชร์’ รับปากนำปัญหาพี่น้องเขต 6 สงขลา ไปผลักดันนโยบายพรรค

ก่อนจะก้าวเข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ‘ธิวัชร์ ดำแก้ว’ เป็นทีมทำงานเบื้องหลังของพรรคก้าวไกล เคยทำงานเป็นผู้ช่วยหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่รวบรวมความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ เขาเข้าใจดีว่า หลายปัญหาของพี่น้องประชาชนไทยมีมากมายฝังรากลึกมานาน และที่ผ่านมา พี่น้องประชาชนส่งเรื่องร้องเรียน เพื่อให้นักการเมืองในพื้นที่ไปช่วยแก้ไขปัญหา แต่กลับไม่มีความคืบหน้าหรือการสานต่ออย่างจริงใจนัก

ธิวัชร์ รับปากกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในพื้นที่เขต 6 สงขลาว่า ทุกปัญหาที่เขาได้รับฟังมาจากพี่น้องประชาชนจะถูกนำไปผลักดันระดับนโยบายของพรรคการเมืองอย่างแน่นอน ขอแค่โอกาสให้พี่น้องไว้ใจและลงคะแนนเสียงให้เบอร์ 2 ในวันที่ 16 มกราคม นี้

การหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 6 จังหวัดสงขลา ในพื้นที่อำเภอบ้านพรุในวันนี้ ยังมี อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อและกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ธีรัจชัย พันธุมาศ , ประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร์ และ ณธีภัสร์ กุลเศรษฐสิทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ไปช่วยหาเสียงด้วยตลอดทั้งวัน

บรรยากาศการแนะนำตัวของผู้สมัครพรรคก้าวไกลเป็นไปอย่างคึกคัก ตลอดเส้นทางมีพ่อแม่พี่เข้ามาพูดคุยว่าติดตามการทำงานของพรรคก้าวไกลในสภา ที่ผ่านมา ไม่เคยเห็นพรรคการเมืองพรรคไหนจริงจังกับการทำงานในสภาเช่นนี้มาก่อน พรรคก้าวไกลทำให้สนใจกลไกในสภามากขึ้น และตั้งใจว่าโอกาสนี้จะเลือกพรรคก้าวไกล​เข้า​ไปเสริมทัพ เพื่อตรวจสอบรัฐบาลอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ ยังได้กล่าวขอบคุณว่าที่ผู้สมัครและทีมงานของพรรคก้าวไกลที่ลงมาเดินแนะนำตัวด้วยตนเองไม่ใช้เพียงรถเครื่องเสียงประกาศหรือส่งหัวคะแนนมาคุย

“การทำงานเป็นทีมเป็นภาพที่เห็นเสมอในการทำงานของพรรคก้าวไกล ทันทีที่มีประกาศพักประชุมสภา ส.ส. พรรคก้าวไกล ไม่รีรอที่จะแบ่งทีมกันไปช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมพื้นที่ต่างๆ เขต 6 จังหวัดสงขลา มี พี่เจี๊ยบ อมรัตน์, พี่ธี ธีรัจชัย และพี่เตอร์ ณธีภัสร์ เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อไปรับฟังปัญหาพี่น้อง เมื่อวานนี้ ไปที่ปาดังเบซาร์ ส่วนวันนี้ก็มาเดินที่บ้านพรุด้วยกันทั้งวัน”

ธิวัชร์ กล่าว

ด้าน ธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อเล่าว่า ตลอด 2 วันที่เดินทางพบพี่น้องประชาชนชาวสงขลา พร้อม ธิวัชร์ ได้เห็นการตอบรับของพี่น้องในพื้นที่เขต 6 ที่ตื่นตัวทางการเมือง ทุกคนให้ความสนใจเข้ามาแลกเปลี่ยนพูดคุย ต่างชื่นชมพรรคก้าวไกลที่ทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาลอย่างแข็งขัน อีกทั้งยังฝากความหวังให้พวกเราทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชนจับตาการทำงานของรัฐบาลในการบริหารงบประมาณก่อนจะหมดอายุสภาสมัยนี้ เหตุการณ์ทั้งหมดนี้ทำให้ตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งซ่อมเขต 6 จังหวัดสงขลาจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงนำไปสู่จุดเปลี่ยนการเมืองภาคใต้ในการเลือกตั้งสมัยหน้าต่อไป




ผลิตโดย นายธิวัชร์ ดำแก้ว เลขที่ 21/14 ถนนภูธรอุทิศ ตำบลสะเดา อำเภอสะเดาจังหวัดสงขลา 90120 จำนวน 1 ชิ้น ผลิตวันที่ 5 มกราคม 2565

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า