free geoip

ชวนคนชุมพร ‘รบนายให้หายจน’ เลือก ‘วรพล’ ผู้แทนฯ คนรากหญ้า

‘ชุมพร’ คือ ประตูสู่ปักษ์ใต้ เป็นจังหวัดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ มีทั้งภูเขาและทะเลน่าเที่ยว อาหารทะเลอร่อยสดใหม่หาทานง่าย แถมยังอุดมด้วยผลไม้ เพราะเป็นศูนย์กลางการขนส่งก่อนส่งออก จนเรียกกันว่าเป็นเมืองหลวงของทุเรียนใต้ ทั้งยังมี มังคุด มะพร้าว ข้าว และกาแฟ ที่สามารถต่อยอดแปรรูปได้อีกหลายรูปแบบ เป็นพื้นที่ประวัติศาสตร์ที่น่าเรียนรู้ มีการขุดพบลูกปัดโบราณและโบราณวัตถุ ที่สะท้อนให้เห็นถึงเส้นทางการค้าในอดีต จึงน่าเสียดายอย่างยิ่งที่ศักยภาพมากมายเหล่านี้ไม่ได้รับการต่อยอดเท่าที่ควรในอดีตที่ผ่านมา อีกทั้งยังประชาชนอีกจำนวนมากที่ยังต้องต่อสู้กับความจน

จากประสบการณ์ทำงาน ‘ไรเดอร์’ ของ วรพล อนันตศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร เขต 1 พรรคก้าวไกล เบอร์ 3 ทำให้ได้พบปะผู้คนหลากหลายและทราบดีถึงปัญหาของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะผลกระทบทางปัญหาเศรษฐกิจจากวิกฤคโรคระบาด โควิด- 19 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

“ยังมีปัญหาราคาพืชผลเกษตรที่ไม่แน่นอน นั่นจึงเป็นที่มาของสโลแกน ‘รบนายให้หายจน เลือกวรพล ผู้แทนฯ คนรากหญ้า’ ด้วยความที่ผมหวังว่าจะนำสิ่งเหล่านี้ไปเสนอเป็นตัวแทนประชาชนในสภา”

วรพล ระบุ


นโยบายของพรรคก้าวไกลต่อการเลือกตั้งในจังหวัดชุมพร คือการเน้นถึงศักยภาพของจังหวัด ‘ท่องเที่ยวต้องดี สินค้าเกษตรมีราคา เพิ่มค่าคุณภาพชีวิต’ ส่วนตัว วรพล เองก็มีกระแสตอบรับที่ดี ด้วยความเป็นคนรุ่นใหม่อายุน้อย เป็นภาพตัวแทนของอนาคตและความเปลี่ยนแปลง ขณะที่การทำงานเป็นพนักงานส่งของ ‘ไรเดอร์’ ทำให้ได้สัมผัสผู้คน รับรู้ปัญหาของคนตัวเล็กตัวน้อยที่ไม่มีเครือข่ายพวกพ้องและถูกละเลยเป็นอย่างดี มีมุ่งมั่นที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อเป็นตัวแทนและเป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชน

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ณัฐวุฒิ บัวประทุม ส.ส. บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้นำทัพ ส.ส. พรรคก้าวไกล ประกอบไปด้วย สมชาย ฝั่งชลจิตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ กรรมการบริหารพรรค สัดส่วนภาคใต้, สุเทพ อู่อ้น ส.ส.บัญชีรายชื่อ กรรมการบริหารพรรค สัดส่วนแรงงาน, สุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา ส.ส.จังหวัดนครปฐม และโฆษกพรรค และ องค์การ ชัยบุตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เดินทางไปพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่พร้อมกับ วรพล ในเขต อ.เมือง และ อ.สวี ตลอดทั้งวัน โดยคาดหวังว่าจะสามารถปักธงคนหนุ่มรุ่นใหม่ อายุ 25 เป็นผู้แทนเขตคนแรกของก้าวไกลในภาคใต้ได้สำเร็จ

ปัจจุบัน พรรคก้าวไกล มี ส.ส.บัญชีรายชื่อ จากจังหวัดภาคใต้ 3 คน ได้แก่ สมชาย ฝั่งชลจิตร, ประเสริฐพงษ์ ศรนุวัตร และ ปริญญา ช่วยเกตุ คีรีรัตน์ ซึ่งการลงพื้นที่ช่วย วรพลฯ หาเสียงในครั้งนี้ ยิ่งทำให้มั่นใจว่า พรรคก้าวไกล จะได้รับการสนับสนุนให้มี ส.ส.เขต จากภาคใต้เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ ควบคู่ไปกับ ธิวัชร์ ดำแก้ว ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา เขต 6 พรรคก้าวไกล เบอร์ 2 ในการเลือกตั้งในวันที่ 16 มกราคมนี้ เป็นการเปิดประสู่ภาคใต้ ให้คนใต้ได้เห็นว่าพรรคก้าวไกลมีความมุ่งมั่นและจริงจังในการเป็นตัวแทนเป็นทางเลือกให้กับคนภาคใต้

“โค้งสุดท้ายสัปดาห์หน้า พรรคก้าวไกลจะจัดทัพใหญ่นำโดย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค พร้อมกับ ส.ส.และทีมงานพรรค ไปพบปะพี่น้องประชาชนให้มากที่สุดจนถึงวันสุดท้าย เราจะนำ วรพล อนันตศักดิ์ ให้เป็นผู้แทนฯ คนรากหญ้า คนธรรมดา ที่เข้าใจถึงปัญหาให้เข้าสู่สภา เป็นศักดิ์เป็นศรี เป็นการเปลี่ยนชุมพรอีกครั้งหนึ่งให้ได้”

ณัฐวุฒิ บัวประทุม รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้คำสัญญากับคนใต้เอาไว้อย่างมั่นใจ




ผลิตโดย นายวรพล อนันตศักดิ์ เลขที่ 113/1 หมู่ที่3 ตำบลนาสัก อำเภอสวี จังหวัดชุมพร จำนวน 1 ชิ้น ผลิตวันที่ 7 มกราคม 2565

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า