free geoip

‘พิธา’ ลุยหลักสี่-จตุจักร เช้าจรดค่ำ ขอโอกาสให้ ‘เพชร’ เข้าสภา สร้างความเปลี่ยนแปลง


“เคาะถึงประตูบ้าน รายงานตัวต่อประชาชน” – ‘พิธา’ นำทีม ‘ก้าวไกล’ ลุย หลักสี่-จตุจักร เช้าจรดค่ำ ขอโอกาสให้ ‘เพชร- กรุณพล’ เบอร์ 6 เข้าสภา เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง

การเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 9 หลักสี่ จตุจักร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 30 มกราคม 2565 ยังคงเป็นอีกพื้นที่ของการเมืองแห่งความหวังเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง พรรคก้าวไกลยังคงเดินหน้าอย่างเต็มที่ โดยมี พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นำทีม ส.ส., ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และ ส.ก. เดินทางไปพบปะประชาชนอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าที่ตลาดเคหะทุ่งสองหรือเดินไปเคาะประตูตามบ้านเพื่อรับฟังเสียงสะท้อนปัญหาของพี่น้องประชาชนตั้งแต่เช้าจรดค่ำ รวมถึงเพื่อของเสียงสนับสนุน เพชร- กรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. หมายเลข 6 จากพรรคก้าวไกล

“การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเดิมพันสูงมาก หากใครเบื่อหน่ายรัฐบาล ขอให้ทุกท่านใช้โอกาสในการเข้าคูหาเลือกพรรคก้าวไกลเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ผมเชื่อว่าเขาจะเป็น ส.ส. ของพรรคก้าวไกลอีกหนึ่งคนที่มีความกล้าหาญและมีความรู้ความสามารถที่จะมาช่วยกันแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจที่เรื้อรังมากว่า 3 ปี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนได้”

ส่วน เพชร กล่าวว่า เชื่อว่าสิ่งที่ตนเห็นไม่ต่างจากที่ทุกคนเห็น นั่นคือ ไม่ว่าสถานการณ์ไหน พรรคก้าวไกลก็ยังยืนหยัดอยู่เคียงประชาชนเสมอมา มีความพยายามผลักดันทางนโยบายอย่างเข้มแข็งเพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ไม่ว่าด้านคุณภาพชีวิตและสิทธิเสรีภาพของประชาชน เราจึงเห็นนโยบายทั้งด้านสิทธิเเรงงาน นโยบายปฏิรูปกองทัพ หรือการผลักดันกฎหมายเพื่อคุ้มครองสิทธิและเสรีของประชาชน

“โดยเฉพาะหากใครติดตามจากการอภิปรายในสภาอย่างใกล้ชิด จะเห็นว่า พรรคก้าวไกลตรวจสอบรัฐบาลอย่างเข้มข้น ไม่ใช่เพียงแค่การอภิปรายไม่ไว้วางใจ แต่ยังรวมไปถึงการตรวจสอบการใช้งบประมาณเพื่อให้มีความคุ้มค่าในทุกเม็ดเงินภาษีของประชาชนที่เสียไป พรรคก้าวไกล เชื่อว่า เราจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในระดับโครงสร้างในหลายเรื่อง เราเชื่อมั่นในวิถีประชาธิปไตย หากประชาชนเชื่อมั่นในพรรคก้าวไกล พวกเราขอโอกาสนั้น และผมขอเป็นตัวแทนที่จะนำปัญหาพี่น้องชาวหลักสี่-จตุจักร ไปแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดผ่านการทำหน้าที่ของผู้แทนของประชาชน ถึงเวลาเเล้วที่เราจะต้องร่วมมือกันจัดการเผด็จการซ่อนรูปและอำนาจอยุติธรรมที่รังเเกพี่น้องประชาชน ขอโอกาสพี่น้องประชาชน สนับสนุนพวกเราเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง วันที่ 30 มกราคม นี้ เข้าคูหากาเบอร์ 6 เลือกพรรคก้าวไกล”




ผลิตโดย นายกรุณพล เทียนสุวรรณ 89/462 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครฯ 10900 ผลิตจำนวน 1 ชิ้น ผลิตวันที่ 17 มกราคม 2565

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า