free geoip

จากใจ เพชร กรุณพล ถึงประชาชน


รัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา จะซื้อเครื่องบินรบ F-35 มูลค่า 13,800 ล้านบาท แต่ไม่มีเงินมาดูแลเรื่องสาธารณสุข หาชุดตรวจ ATK มาให้พ่อแม่พี่น้องใช้อย่างเพียงพอ เงินเพียงเท่านี้เขาเอามาดูแลชีวิตเราไม่ได้ แต่มีเงินไปซื้อรถถัง เรือดำน้ำ อาวุธยุทโธปกรณ์ ผมถามว่าวันนี้ทุกประเทศเผชิญภัยโควิด มีประเทศไหนอยากจะรบกับเราอีกมั้ย

เราซื้ออาวุธสงคราม มาเพื่อรบกับคนที่เห็นต่างจากรัฐบาล เรามีงบมากมายซื้อรถฉีดน้ำ ซื้อรถควบคุมผู้ต้องขัง เราถูกรัฐรังแกเพียงเพราะเราอยากจะได้ชีวิตที่ดีขึ้น เพียงเพราะเราอยากจะมีเสรีภาพที่แท้จริง

พรรคก้าวไกลและผมมีความเห็นตรงกันว่าเราต้องการเสรีภาพ ทุกคนต้องเท่าเทียมกันทั้งในด้านกฎหมาย สาธารณสุข การศึกษา และสวัสดิการ วันนี้พรรคก้าวไกลจึงส่งผมลงเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ จตุจักร หลายคนคงจะมองว่าผมเป็นดารา แต่วันนี้ผมขอย้ำอีกครั้งว่า ดาราเป็นเพียงอาชีพที่ผมใช้ทำมาหากินมาตลอดชีวิต ดาราคนนี้จบเศรษฐศาสตร์ ดาราคนนี้เป็นเจ้าของ SMEs ดาราคนนี้ทำธุรกิจมามากมาย

ตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่ เรามีส.ส. จากทุกสาขาอาชีพ เรามีส.ส.ที่เคยเป็นแรงงานเย็บผ้า เป็นคนโรงงาน เป็นหมอ วิศวกร ตำรวจ ทหาร วันนี้จะแปลกอะไรที่พรรคก้าวไกลจะมีส.ส. ที่เคยเป็นดารานักแสดง

เพชร กรุณพล คนนี้ จะเข้าสภา ปิดจ็อบปีสุดท้ายของรัฐบาลประยุทธ์ จันทร์โอชา!


ส่วนหนึ่งของคำปราศรัยบนเวทีปราศรัยใหญ่ 22 มกราคม 2565 โดย เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 6 พรรคก้าวไกล


30 มกราคมนี้ ดีเดย์วันเลือกตั้งซ่อม หลักสี่-จตุจักร อย่าลืมเข้าคูหา กา เพชร กรุณพล เบอร์ 6




ผลิตโดย นายกรุณพล เทียนสุวรรณ 89/462 ถนนเทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครฯ 10900 ผลิตจำนวน 1 ชิ้น ผลิตวันที่ 24 มกราคม 2565

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า