free geoip

พรรคก้าวไกลแห่ขอบคุณชาวหลักสี่-จตุจักร


“พรรคก้าวไกล” แห่ขอบคุณทุกคะแนนเสียง “พิธา” ชี้ยังทำงานหนักต่อเนื่อง – พร้อมสู้ศึกผู้ว่าฯ กทม. ด้าน “เพชร กรุณพล” ลุยต่อสนาม “จตุจักร-หลักสี่”

การเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขตจตุจักร – หลักสี่ จบสิ้นไปแล้ว เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคก้าวไกล ได้คะแนนมาเป็นลำดับที่ 2 ทะลุ 20,000 คะแนน นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับการเลือกตั้งครั้งแรก อีกทั้งยังเป็นการเลือกตั้งซ่อม ทั้งนี้ เจ้าตัวประกาศอย่างชัดเจนตั้งแต่วันเลือกตั้งแล้วว่า จะสู้ในสนามนี้ต่อไป และระยะเวลา 1 ปี ของอายุสภาฯ ที่เหลือ เขาจะมีโอกาสได้พบปะพี่น้องประชาชนมากขึ้นกว่าช่วงรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งอย่างแน่นอน


สำหรับช่วงเช้าวันนี้ เพชร กรุณพล ชักชวน พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรค, ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรค มาขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวจตุจักร-หลักสี่ โดยขึ้นรถแห่จากหน้าร้านจิตประภัสสร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ไปตามถนนวิภาวดี เข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนพหลโยธิน ตลอดจนลงพบปะทักทาย ถ่ายรูปบ้างเป็นบางระยะ โดยตลอดทางมีประชาชนโบกไม้โบกมือให้กำลังใจ

กรุณพล กล่าวขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ พร้อมกันนี้ก็ย้ำคำเดิมอย่างหนักแน่นด้วยว่า หลังจากนี้จะยังคงทำงานในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และจะยังคงเป็นผู้สมัครของพรรคก้าวไกลในเขตจตุจักร-หลักสี่ ในการเลือกตั้งใหญ่ครั้งต่อไปอย่างแน่นอน


ขณะที่ พิธา บอกว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สละเวลาอันมีค่าออกไปใช้สิทธิ์ ทำให้เห็นว่าการเมืองแห่งความหวังนั้นเป็นอย่างไร และผลการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นการยืนยันว่าการมีอยู่ของพรรคก้าวไกล การมีอยู่ของนักการเมืองแบบนี้ เป็นสิ่งที่ประชาชนต้องการ และแสดงให้คนทั้งประเทศเห็นว่าการเมืองแห่งความหวังนั้นเป็นไปได้ และถึงแม้การเลือกตั้งจะจบไปแล้ว แต่พรรคก้าวไกลยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง และจะทำให้หนักมากขึ้นกว่าเดิม

“นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นการทำงานในปีนี้ของพรรคก้าวไกล สำหรับการเลือกตั้งครั้งต่อไปคือการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานครในเดือนพฤษภาคมนี้ ทุกคะแนนเสียงของประชาชนคือกำลังใจให้เราทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ทุกการโบกมือ ทุกรอยยิ้ม คือแรงพลักดันทำให้พวกเรายืนหยัด ต่อสู้ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน มั่นในว่า ในการเลือกตั้งใหญ่ที่จะถึงอย่างช้าในหนึ่งปีข้างหน้า ประชาชนยังคงให้การตอบรับและจะสนับสนุนพรรคต่อไป”

พิธา กล่าว



หัวหน้าพรรคก้าวไกล ยังบอกด้วยว่า ในการไปพื้นที่เพื่อขอบคุณประชาชนวันนี้ มีคนถามถึง วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร จากพรรคก้าวไกล ซึ่งเพิ่งยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่ง ส.ส. ในช่วงเช้าวันเดียวกัน เพื่อเตรียมมาทุ่มเทให้กับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร จึงอยากขอแรงสนับสนุนจากประชาชนอีกครั้ง ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานครที่จะถึงนี้ หมดเวลาซุกปัญหาไว้ใต้พรม ถึงเวลาเลือกผู้ว่าฯ ที่พร้อมชนเพื่อคน กทม.

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า