free geoip

วิโรจน์ เบอร์ 1 ยกขบวน ส.ก. 50 เขต ลุยศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ


วิโรจน์ พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. 50 เขต เดินทางถึงศาลา กทม. 2 เพื่อลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. มั่นใจแนวทางพรรคก้าวไกลสอดคล้องความต้องการคนกรุง ลั่นภายใน 2 เดือนนี้ ทำงานหนักพิสูจน์ความตั้งใจ สร้างเมืองที่คนเท่ากัน

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล เดินทางถึงอาคารไอวัตราพัฒนา ศาลาว่าการกทม. 2 เขตดินแดง พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก. 50 เขต และ ชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เพื่อยื่นสมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และจับหมายเลข บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยวิโรจน์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ถึงความมั่นใจในการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า “มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะคว้าชัยชนะ และสามารถสร้างฉันทามติของคนกทม. ที่ต้องการเมืองที่คนเท่ากันขึ้นได้”


ด้านชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล และผู้อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่าตนรู้สึกดีใจ ที่จะมีการเลือกตั้งในไม่ช้า หลังจากที่ไม่มีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นระยะเวลากว่า 8 ปี สำหรับการเลือกครั้งนี้ มั่นใจว่า วิโรจน์ ลักขณาอดิศร จะคว้าชัยชนะและสามารถเป็นตัวแทนคนกรุงเทพที่จะสามารถสร้างเมืองที่คนเท่ากันได้

📍 และเมื่อเวลา 08.54 น. นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร จับหมายเลขผู้สมัคร ได้หมายเลข 1 📍



โดยบรรยากาศภายในงานมีประชาชนเข้าร่วมสังเกตการณ์และให้การต้อนรับอย่างคึกคัก และมีว่าที่ผู้สมัครรายอื่นๆ อาทิเช่น อัศวิน ขวัญเมือง, ชัชชาติ สิทธิพันธ์, สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เดินทางเข้าร่วมสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วย


#กรุงเทพฉบับวิโรจน์

#ได้เวลาประชาชนเป็น1




ผู้ผลิต วิโรจน์ ลักขณาอดิศร
ที่อยู่ผู้ผลิต พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 6 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 ชิ้น
ผลิตวันที่ 31 มี.ค. 65

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า