free geoip

วิโรจน์ เบอร์ 1 นำขบวนมุ่งหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ปักธงส้มก้าวไกลทั้งกรุงเทพ


วิโรจน์ เบอร์ 1 ขนทัพ ส.ก. 50 เขต ประเดิมแนะนำตัวกับคน กทม. มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หวังคว้าชัยชนะกทม. ทุกเขตพื้นที่ เขตแรกเริ่มที่พระนคร ชูนโยบายพัฒนาฟื้นฟูเมืองเก่า ยกระดับสเน่ห์ย่านตามแบบฉบับวิโรจน์

หลังจากที่สมัครและจับเบอร์เสร็จ วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล เดินทางออกจากศาลาว่าการ กทม. 2 พร้อมผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ประเดิมพื้นที่เขตพระนคร พาผู้สมัครแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนคึกคัก วิโรจน์ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ถึงหมายเลขที่จับได้ในวันนี้ว่า รู้สึกดีใจ และไม่ว่าจะได้หมายเลขอะไร ก็เชื่อว่าประชาชนคนกรุงเทพ จะมีความเห็นที่สอดคล้องกับแนวทางและนโยบายของพรรคก้าวไกล

“เส้นทางหาเสียงวันนี้คือการมุ่งหน้าสู่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เป็นสัญลักษณ์ในการคืนอำนาจให้กับประชาชน หลังจากที่ถูกแช่แข็งการเลือกตั้งมากว่า 8 ปี ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการคืนอำนาจ คืนความเป็นธรรม และคืนเมืองที่คนเท่ากัน ให้กับกรุงเทพ ด้วยนโยบายหลัก 12 ข้อ โดยเฉพาะนโยบายสวัสดิการที่จะท็อปอัพงบประมาณให้กับผู้สูงอายุ เด็ก และผู้พิการ”

วิโรจน์กล่าว



เมื่อเดินทางถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและเขตพระนคร วิโรจน์ ได้ย้ำกับผู้สื่อข่าว ถึงกรณีทางคืนสนามหลวงและนโยบายพัฒนาพื้นที่เมืองในเขตเมืองเก่าว่า การทวงคืนสนามหลวง คือ การคืนชีวิตของผู้คน คืนย่าน พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ และคืนการเดินทางที่สะดวกสบาย เพราะการจัดระเบียบที่แล้วมาละเลยชีวิตของคน กทม. มีคนจำนวนมากในอดีตที่ใช้พื้นที่สนามหลวงสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ จึงเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่งที่สนามหลวงถูกล้อมรั้วและผลักให้ประชาชนต้องลงไปเดินบนถนน สุ่มเสี่ยงต่ออันตราย


นอกจากคืนสนามหลวงให้คน กทม. และคืนชีวิตให้ย่าน วิโรจน์ เสนอโละการจัดระเบียบของ กทม. ที่เน้นออกคำสั่ง แต่จะนำเอาเวทีประชาพิจารณ์ การพูดคุยและหาทางออกมาปรับใช้กับการจัดระเบียบย่านเมืองเก่า

“ผมเชื่อว่าการบริหารเมืองที่คือการรับฟัง พูดคุย และร่วมแสดงความคิดเห็น มากกว่าการออกคำสั่งอย่างที่แล้วมา”

ปิดท้ายเส้นทางแห่ ทีมวิโรจน์เดินทางถึงศาลาว่าการ กทม. เสาชิงช้า เพื่อแสดงสัญลักษณ์ปักธง กทม. เพื่อสร้างเมืองที่คนเท่ากันให้คนกรุงเทพทุกคน


#กรุงเทพฉบับวิโรจน์
#ได้เวลาประชาชนเป็น1




ผู้ผลิต วิโรจน์ ลักขณาอดิศร
ที่อยู่ผู้ผลิต พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 6 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 ชิ้น
ผลิตวันที่ 31 มี.ค. 65

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า