free geoip

เปิดตัว 23 แคนดิเดต ส.ส. กรุงเทพ ก้าวไกล เข้าไปเปลี่ยนประเทศไทย!


เปิด 23 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพ: ผู้แทนฯ แบบก้าวไกลคือคนที่เชื่อในความเปลี่ยนแปลง

ในงานเปิดแคมเปญเลือกตั้งพรรคก้าวไกล “ต้องก้าวไกล ให้ไทยก้าวหน้า” ช่วงสุดท้าย ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส. กทม. พรรคก้าวไกล เขตบางขุนเทียน และธนเดช เพ็งสุข ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล เขตลาดพร้าว วังทองหลาง ได้พูดถึงการทำงานของส.ส.เขตแบบก้าวไกล และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 23 เขตของพรรคก้าวไกล

ณัฐชา กล่าวว่าวันนี้ก่อนวันที่ 24 มีนาคม 2562 คนยังไม่รู้จักแต่ในวันนี้หลายคนคงคุ้นกับ “ณัฐชา บุญไชยอินทร์สวัสดิ์ ส.ส.พรรคก้าวไกล เขตบางขุนเทียน” ผ่านการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภา 4 ครั้ง นำเสนองบประมาณและนำเสนอปัญหาความต้องการของชาวบางขุนเทียนเข้าสู่สภา

“ผลงานที่ผมภาคภูมิใจที่สุด คือหลังเข้ารับตำแหน่ง 1 อาทิตย์ ผมได้เข้าไปพบผู้ว่าการเคหะฯ ผลักดันเรียกร้องให้มีการโอนห้องเอื้ออาทรได้สำเร็จ ผมได้เปิดโปงรอยแตกในบ้านเอื้ออาทรของประชาชนเชื่อมโยงไปถึงมหกรรมการทุจริตขนานใหญ่ในระดับชาติ นี่คือสิ่งที่เกิดจากเสียงของประชาชนที่เลือก ผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้งของพรรคก้าวไกล”

“ส.ส. เขตแบบผมไม่ได้มีแค่ณัฐชาคนเดียว ยังมีอีก 399 เขตเลือกตั้งทั่วประเทศไทย และ 33 เขตเลือกตั้งในกรุงเทพฯ วันนี้ก้าวไกลเปลี่ยนสภาผู้แทนราษฎรไปแล้ว สิ่งที่ประชาชนอยากเห็นต่อไปคือการเปลี่ยนรัฐบาล”

ณัฐชากล่าว

ด้านธนเดชได้กล่าวถึงประสบการณ์ชีวิตในราชการทหารของตัวเองว่า ตลอดการศึกษาใน ร.ร.ทหาร และการรับราชการทหาร ได้พบเจอหลายสิ่งหลายอย่าง เห็นการทุจริตคอรัปชั่น เห็นระบบอุปถัมที่กัดกัดกินประเทศ เห็นรุ่นพี่ลุ่มหลงในอำนาจยุ่มย่ามกับงานการเมือง ยึดอำนาจพาประเทศถอยหลัง

“ผมเห็นสิ่งเหล่านี้มาตลอดและตั้งคำถามกับตัวเองและเพื่อนร่วมสายอาชีพ ว่าแท้จริงแล้ว คำปฏิญาณตนที่พวกเราท่องกันเช้าเย็น ว่าจะรักชาติเหนือสิ่งอื่นใด จะปกป้องประชาชน จะเป็นรั่วของชาติ จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาประเทศ แต่สิ่งที่พบเห็นมันกลับสวนทางกัน”

“ผมตัดสินใจสมัครสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ตั้งแต่วันแรกที่มีการเปิดรับสมัคร ผมตัดสินใจเดินหน้าต่อกับพรรคอนาคคตใหม่ จนมาถึง ก้าวไกล และผมไม่ได้เดินคนเดียว แต่เดินไปพร้อมๆกับผู้คนที่มีความเชื่อว่าประเทศดีกว่านี้เป็นไปได้ เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงเกินขึ้นได้จริง”

ธนเดชกล่าว


นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 23 เขตพรรคก้าวไกล ที่แม้มีที่มาและภูมิหลังที่หลากหลาย แต่มี DNA ที่เหมือนกันคือต้องการเปลี่ยนประเทศนี้ให้ก้าวหน้า เชื่อในความเปลี่ยนแปลง และยึดหลักการมากกว่าผลประโยชน์ส่วนตัว โดยรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตกทม. พรรคก้าวไกล ได้แก่

  1. เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร** เขตธนบุรี คลองสาน บางกอกใหญ่
  2. ปวิตรา จิตตกิจ เขตภาษีเจริญ
  3. สิริน สงวนสิน เขตทวีวัฒนา
  4. พงศ์พันธ์ ยอดเมืองเจริญ เขตบางพลัด บางกอกน้อย
  5. ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์** เขตบางขุนเทียน
  6. ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ เขตจอมทอง
  7. ธัญธร ธนินวัฒนาธร เขตบางแค
  8. ปารเมศ วิทยารักษ์สรรค์ เขตสัมพันธวงศ์ ป้อมปราบฯ ดุสิต
  9. ธิษะณา ชุณหะวัณ เขตสาทร บางรัก ปทุมวัน
  10. ภูริวรรธก์ ใจสำราญ เขตบางเขน
  11. จรยุทธ จตุรพรประสิทธิ์ เขตยานนาวา บางคอแหลม
  12. ภัณฑิล น่วมเจิม เขตคลองเตย วัฒนา
  13. คริส โปตระนันทน์ เขตจตุจักร พญาไท ราชเทวี
  14. เฉลิมชัย กุลาเลิศ เขตห้วยขวาง
  15. เอกราช อุดมอำนวย เขตดอนเมือง
  16. ธนเดช เพ็งสุข เขตลาดพร้าว วังทองหลาง
  17. ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ เขตสายไหม
  18. ฉัตรชัย เลี้ยงมงคล เขตหนองจอก
  19. ปิยรัฐ จงเทพ เขตบางนา พระโขนง
  20. ชุมพล หลักคำ เขตลาดกระบัง
  21. ณัฐพงศ์ เปรมพูลสวัสดิ์ เขตสะพานสูง ประเวศ
  22. สุภกร ตันติไพบูลย์ธนะ เขตสวนหลวง ประเวศ
  23. พิมพ์กาญจน์ กีรติวิราปกรณ์ เขตคลองสามวา




สื่ออิเล็กทรอนิกส์ของพรรคก้าวไกลนี้ ได้รับการอุดหนุนงบประมาณจากกองทุนเพื่อการพัฒนาพรรคการเมือง ปี พ.ศ. 2565
ผลิตโดย บริษัท สเปกเตอร์ ซี จำกัด จำนวนที่ผลิต 1 ชิ้น งบประมาณ 3,000 บาท ผลิตวันที่ 9 กันยายน 2565

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า