free geoip

‘ประยุทธ์’ เป็นนายกฯ ทำประชาชนมืดแปดด้าน ควรละอายใจเสียงสังคมบ้าง


‘ณัฐชา’ ชี้ ฉายานายกฯ ‘แปดเปื้อน’ ยังน้อยไป บริหารประเทศหลายปีทำประชาชนมืดแปดด้าน ฝาก ‘ประยุทธ์’ ละอายใจเสียงสังคมบ้าง ส่วนรัฐบาล แม้จะสวมหน้ากากคนดี แต่ปิดยังไงก็ปิดไม่มิด

ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพฯ เขตบางขุนเทียน พรรคก้าวไกล กล่าวถึงฉายารัฐบาล 2565 จากผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาลว่า ฉายานายกฯ ‘แปดเปื้อน’ ยังน้อยไป เพราะตลอดระยะเวลาที่ประเทศไทยมี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ประเทศไทยและพี่น้องประชาชนยังต้องตกอยู่ในสถานการณ์มืดแปดด้านกับอนาคตของประเทศ

การตั้งฉายาให้รัฐบาลและนายกรัฐมนตรีไม่ใช่สีสันทางการเมือง แต่เป็นการรวบยอดคำจำกัดความของการทำงานที่ผ่านมา จึงขอฝากไปยังรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีว่า กรุณาละอายใจต่อเสียงสะท้อนของสังคมเสียบ้างไม่ว่าจากสื่อมวลชนหรือพี่น้องประชาชน

เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ต่อให้ปราศจากอคติต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ก็เชื่อว่าหลายคนแทบนึกไม่ออกว่าผลงานของนายกรัฐมนตรีที่ช่วยทำให้ชีวิตประชาชนดีขึ้น คืออะไร เพราะเกิดวิกฤตครั้งหนึ่งก็บอกให้ประชาชนอดทน เกิดปัญหาอีกครั้งหนึ่งก็ตีหน้าเศร้า แสดงความเสียใจ เรื่องแบบนี้ต้องพอได้แล้ว ประเทศไทยวันนี้เดินต่อไปไม่ได้เพราะมืดมน มืดแปดด้าน ไม่เห็นแสงแห่งความหวัง

“สุดท้ายอยากฝากไปยังนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลชุดนี้ ว่านอกจากพวกคุณจะไม่ได้เป็นคนดีจริงตามที่ชอบอ้าง แต่สวมหน้ากากคนดี ที่ปิดยังไงก็ปิดไม่มิด พวกคุณยังหน้าด้านหน้าทน หวงอำนาจ ไม่สนใจว่าประเทศชาติเป็นอย่างไร ผมคิดว่าหมดเวลาแล้ว ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ประชาชนจะให้บทเรียน”

ณัฐชากล่าว



สื่ออิเล็กทรอนิกส์ของพรรคก้าวไกลนี้ ได้รับการอุดหนุนงบประมาณจากกองทุนเพื่อการพัฒนาพรรคการเมือง ปี พ.ศ. 2565
ผลิตโดย บริษัท สเปกเตอร์ ซี จำกัด จำนวนที่ผลิต 1 ชิ้น งบประมาณ 3,000 บาท ผลิตวันที่ 27 ธันวาคม 2565

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า