free geoip

‘พิธา’ ลงพื้นที่บางกะปิ ชู ‘หมิว สิริลภัส’ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมประกาศเลือกตั้งครั้งนี้ กรุงเทพฯ จะเป็นสีส้ม


‘พิธา’ นำทีมก้าวไกลลงพื้นที่บางกะปิ แนะนำ “หมิว สิริลภัส” เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ประกาศเลือกตั้งรอบนี้ กรุงเทพฯ ต้องเป็นสีส้ม ด้าน “พิจารณ์” มั่นใจ ก้าวไกลครองอันดับหนึ่งกรุงเทพฯ ตั้งเป้าทั้งประเทศ ทะลุ 70 ที่นั่ง


ช่วงเช้าวันนี้ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ รองหัวหน้าพรรคก้าวไกล ธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายบริเวณสนามกีฬาคลองจั่น และพูดคุยกับประชาชนที่มาเดินจับจ่ายค้าขายในตลาดเช้าเคหะคลองจั่น พร้อมทั้งแจกแผ่นพับแนะนำนโยบายและแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตบางกะปิ คือ สิริลภัส กองตระการ หรือ “หมิว” อดีตนักแสดง



พิธา เปิดเผยถึงความพร้อมของพรรคก้าวไกลในการเลือกตั้ง ส.ส. พื้นที่กรุงเทพฯ ว่า การลงพื้นที่วันนี้เพื่อถือโอกาสสวัสดีปีใหม่ประชาชนและแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ ซึ่งเป็นที่รู้จักในสังคมจากการเป็นอดีตนักแสดงและเป็นกระบอกเสียงของประชาชนมาตลอด 2 ปีในช่วงโควิด

สำหรับพื้นที่บางกะปิถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ เราเคยได้คะแนนเฉียดฉิว ครั้งนี้มั่นใจว่าด้วยทุกองคาพยพ ทั้งผู้สมัครที่มีความสดใหม่ครบเครื่อง มาจากหลากหลายวงการ ผนวกกับนโยบายพรรคที่ครอบคลุมทุกด้าน จะช่วยให้ประชาชนสนับสนุนพรรคก้าวไกล รักษาเขตเดิม เพิ่มเติมเขตใหม่ ทำให้กรุงเทพฯ เป็นสีส้ม โดยวันที่ 28 มกราคมนี้ เป็นวันประชุมวิสามัญของพรรค จะมีการเปิดตัวนโยบายและแคมเปญที่จะทำให้สังคมเชื่อมั่นว่าพรรคก้าวไกลพร้อมเข้าไปบริหารประเทศ


ส่วนกรณีที่ช่วงนี้หลายฝ่ายตั้งสมมุติฐานเกี่ยวกับการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลหลังการเลือกตั้ง สำหรับพรรคก้าวไกล เรายืนยันชัดเจนว่าปฏิเสธระบอบประยุทธ์ จะไม่มีวันจับมือกับพรรคทหารจำแลง และเชื่อว่าขั้วพรรคร่วมฝ่ายค้านคือคำตอบที่ดีที่สุดของประเทศ ส่วนในวันที่ 9 มกราคมที่มีข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเปิดตัวกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็เป็นเพียง ‘เหล้าเก่าในขวดใหม่’ ไม่ได้ให้ราคา พรรคก้าวไกลขอใช้เวลาและสมาธิไปกับการลงพื้นที่ นำเสนอนโยบายที่จะแก้ปัญหาให้ประชาชน

ด้านพิจารณ์ เชาวพัฒนวงศ์ ในฐานะแม่ทัพยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ แสดงความมั่นใจว่าพรรคก้าวไกลจะสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส.ในพื้นที่ กทม. ได้เป็นอันดับ 1 ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง โดยขณะนี้พรรครับรองว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ แล้วจำนวน 30 เขตจากทั้งหมด 33 เขต และจะเปิดตัวครบทุกเขตหลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แบ่งเขตเลือกตั้งเสร็จสิ้น


ดังนั้น วันนี้ทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ มีคนของพรรคก้าวไกลทำงานอยู่ มั่นใจว่าจากศักยภาพและความพร้อมที่เรามี จะทำให้พรรคก้าวไกลครองอันดับหนึ่งในกรุงเทพฯ ได้แน่นอน ส่วนในระดับประเทศ เราคาดหวังว่าต้องได้มากกว่า 70 ที่นั่ง เป็นเป้าหมายที่ต้องทำให้ได้

ขณะที่ หมิว สิริลภัส กล่าวถึงความพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กรุงเทพฯ เขตบางกะปิว่า ที่ผ่านมาเป็นคนมุ่งมั่นกับการทำงานมาตลอด แม้การเป็นนักแสดงมาก่อนอาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประชาชนรู้จักเร็วขึ้น แต่เชื่อว่าในการเลือกตั้ง ประชาชนจะตัดสินเราที่การทำงาน จึงขอใช้ความทุ่มเทในการลงพื้นที่และความกล้าหาญในการพูดแทนประชาชน ทำให้ชาวบางกะปิตัดสินใจเลือกพรรคก้าวไกลและเลือกตนเป็นผู้แทน


นอกจากสิริลภัส ยังมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขตใกล้เคียง ที่ร่วมลงพื้นที่ครั้งนี้ด้วย ได้แก่

  1. เฉลิมชัย กุลาเลิศ หรือ “หมอออย” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตห้วยขวาง-วังทองหลาง แพทย์ผิวหนัง หนึ่งในผู้ก่อตั้งกลุ่มเส้นด้าย
  2. ธนเดช เพ็งสุข หรือ “ภูมิ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง อดีตเรืออากาศโทและอดีตผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่
  3. สุภกร ตันติไพบูลย์ธนะ หรือ “กิ๊ฟ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตสวนหลวง-ประเวศ นักธุรกิจที่อาสาร่วมงานกับพรรคตั้งแต่ครั้งอนาคตใหม่
  4. ณัฐพงศ์ เปรมพูลสวัสดิ์ หรือ “คุง” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตประเวศ-สะพานสูง นักผังเมือง ผู้ผลักดันการแก้ไขปัญหาโรงขยะอ่อนนุช




สื่อชิ้นนี้ผลิตโดย พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 โพสต์ วันที่ผลิตวันที่ 7 มกราคม 2566

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า