free geoip

รังสิมันต์ โรม เดินสายแนะนำผู้สมัครสกลนคร เจอชาวบ้านร้องยาบ้าระบาดหนัก


วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ลุยหาเสียงขึ้นเวทีปราศรัย 5 เวที ขอให้เลือกก้าวไกลทั้งจังหวัดสกลนคร ปลุกประชาชนพร้อมศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง รังสิมันต์ ลุกขึ้นปราศรัย เผยยกสภามาไว้หน้าประชาชน ชูก้าวไกลแก้ปัญหาที่ดิน ยกระดับภาคเกษตร สวัสดิการผู้สูงวัย 3,000 บาท เจอชาวบ้านร้องยาบ้าระบาดหนักในภาคอีสาน ฝากความหวังที่พรรคก้าวไกลช่วยแก้ปัญหา


เวทีแรกเริ่มที่วัดพระนอน ตำบลท่าแร่ อำเภอเมือง แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. วีระชน นามประกาย ตามด้วยเวทีปราศรัยที่ตำบลวังยาง อำเภอพรรณานิคม พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภิญโญ ขันติยู ต่อด้วยเวทีที่ตำบลหนองสนม อำเภอวานรนิวาส แนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปิยะศักดิ์ เดชทองทิพย์ ต่อด้วยเวทีปราศรัยตำบลส่องดาว อำเภอส่องดาว พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขจรศักดิ์ เบ็ญชัย พร้อมปิดท้ายปราศรัยที่อำเภอสว่างแดนดิน พร้อมว่าที่ผู้สมัคร บัญชา จันทศรี


รังสิมันต์กล่าวว่า การจะแก้ปัญหาปากท้องต้องคิดให้ทะลุกรอบ เพื่อให้นำผลผลิตทางการเกษตรมาใช้แปรรูปเป็นสินค้าท้องถิ่น เช่น การผลิตสุราพื้นบ้าน ส่วนนี้พรรคก้าวไกล จะเริ่มต้นทลายทุนผูกขาดเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีโอกาสทำกิน และเพิ่มมูลค้าผลผลิตทางการเกษตรของตน พร้อมยกนโยบายเด่น อย่างการปฏิรูปที่ดิน ชี้หากพรรคก้าวไกลได้เป็นรัฐบาล เตรียมเปลี่ยนที่ดินส.ป.ก. 4-01 ให้เป็นที่ดินโฉนดเพื่อให้เกษตรกรได้มีที่ดินทำกินเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนอย่างหยั่งยืน


โฆษกพรรคก้าวไกลยังไม่ลืมทีเด็ด ชูสวัสดิการผู้สูงอายุถ้วนหน้า 3,000 บาท พร้อมแจงที่มาในการนำงบประมาณมาจัดสรร จากการปฏิรูปกองทัพ ซึ่งที่ผ่านมาสถาบันกองทัพเป็นส่วนที่ได้รับงบประมาณมหาศาล มีการแต่งตั้งนายพลมากกว่าประเทศมหาอำนาจ พรรคก้าวไกล จึงตั้งใจที่จะปฏิรูปกองทัพ และลดขนาดของกองทัพให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมชูยกเลิกเกณฑ์ทหาร แต่ให้สมัครเป็นทหารตามสมัครใจแทน เพื่อให้ลูกหลานของพี่น้องประชาชนไม่ต้องเสียโอกาสในการทำงาน แต่สามารถเลือกเส้นทางอาชีพของตนได้


โดยระหว่างการปราศรัยมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่ทั้งผู้สูงอายุ วัยทำงาน เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยและให้กำลังใจรังสิมันต์และพรรคก้าวไกลอย่างอบอุ่น ซึ่งเนื้อหาพูดคุยพุ่งไปที่ประเด็นปัญหายาเสพติดซึ่งระบาดอย่างหนักในพื้นที่ภาคอีสาน โดยรังสิมันต์กล่าวว่าปัญหานี้เกี่ยวพันกับทั้งวงการทหาร วงการตำรวจ พร้อมยกกรณีทุนจีนสีเทา กรณีตู้ห่าว เป็นปัญหาที่สะท้อนการคอร์รัปชั่นของคนในเครื่องแบบ แย้มเตรียมกระชากหน้ากากวงการตำรวจทหาร รวมถึงพลเอกประยุทธ์ เร็วๆ นี้ในการอภิปราย ม.152


นอกจากการอภิปรายแบบจัดหนักจัดเต็มของรังสิมันต์ ยังมี ‘ครูใหญ่’ อรรถพล บัวพัฒน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดขอนแก่น มาร่วมอภิปรายสุดมันชวนพ่อใหญ่แม่ใหญ่ทั้งสกล ไปเลือกตั้งเพื่อล้มระบอบประยุทธ์ ชี้ต้องเลือกก้าวไกล เพื่อสวัสดิการแบบจัดเต็ม

ไม่เพียงเวทีปราศรัยทั้ง 5 เวที รังสิมันต์พร้อมผู้สมัคร ส.ส. ยังได้เดินตลาดเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาด โดยมีพ่อค้าแม่ขายในพื้นที่ให้การต้อนรับและเข้ามาขอถ่ายภาพเป็นที่ระทึกอย่างคึกคัก พร้อมทั้งผู้สมัครแต่ละพื้นที่ก็ได้รับการตอบรับอย่างชื่นมื่น





สื่อชิ้นนี้ผลิตโดย พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 โพสต์ วันที่ผลิต 5 กุมภาพันธ์ 2566

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า