free geoip

ก้าวไกลเมืองชล ผนึกกำลังสู้บ้านใหญ่ มั่นใจประชาชนอยากเห็นการเมืองที่นโยบายเข้มแข็ง


ในระยะนี้ เกิดการย้ายพรรคของนักการเมืองบ้านใหญ่ในจังหวัดชลบุรี จรัส คุ้มไข่น้ำ ส.ส.ชลบุรี เขต 6 พรรคก้าวไกล แสดงความเห็นว่าในฐานะ ส.ส.เขต ที่ทำงานใกล้ชิดพี่น้องประชาชน พบว่าชลบุรีวันนี้เปลี่ยนไปแล้ว ประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลง การเมืองบ้านใหญ่มีผลน้อยลงเรื่อยๆ หรือแทบไม่มีผลเลยต่อการตัดสินใจเลือกผู้แทนของคนชลบุรี

ดังนั้นถ้านักการเมืองคนใดหรือกลุ่มใด คิดว่าประชาชนยังผูกติดกับตระกูลการเมือง ก็เป็นความคิดที่ล้าหลังไม่ทันโลก การยึดติดกับบางตระกูลทางการเมืองนั้น นอกจากจะไม่นำความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงมาให้ประเทศและจังหวัดชลบุรี ยังเป็นการส่งต่อวัฒนธรรมแบบระบบอุปถัมภ์ ที่ไม่เป็นผลดีต่อการสร้างประชาธิปไตยระยะยาว เพราะทำให้อำนาจกระจุกอยู่ที่คนบางกลุ่ม ผลประโยชน์ความเจริญไม่มาถึงประชาชน

“อยากฝากไปถึงคนที่คิดว่า ต้นตระกูลคือต้นทุนทางการเมือง ขอให้เข้าใจเสียใหม่และอย่าดูแคลนประชาชน นี่คือการเลือกตั้งในปี 2566 ประชาชนเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร หูตากว้างขวาง พรรคใดทำเพื่อประชาชน พรรคใดทำเพื่อกุมอำนาจต่อรองทางการเมือง พวกเขาทราบดี ดังนั้น ในฐานะ ส.ส.เขตของจังหวัดชลบุรี ต้องบอกว่าจะบ้านใหญ่บ้านไหน ไม่สู้บ้านที่ปลูกขึ้นมาจากเสานโยบายที่แข็งแรง ที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหา ซึ่งบ้านใหญ่ไม่เคยแก้ได้”


โดยช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ พรรคก้าวไกลจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี ทั้งจังหวัดอีกครั้ง ยืนยันเราไม่หวาดหวั่นกับตระกูลใหญ่หรือพรรคไหนทั้งสิ้น เพราะคนที่ตัดสินใจเลือกคือประชาชน ไม่ใช่บรรพบุรุษต้นตระกูล และเชื่อว่าตลอด 4 ปีของพรรคก้าวไกล แสดงให้ประชาชนเห็นแล้วว่าเป็นพรรคที่เป็นเดือดเป็นร้อนแทนประชาชนจริงๆ และจะนำพาประเทศไปสู่ความเปลี่ยนแปลง

ด้าน วรท ศิริรักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 1 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า การลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ มีหลายคนสอบถามเข้ามาว่าจะเอาอะไรไปสู้ เพราะเขต 1 ต้องสู้กับอดีต ส.ส. และรัฐมนตรี แต่ตนอยากบอกว่าการทำงานในพื้นที่ทุกวัน ทำให้มั่นใจว่าพี่น้องชลบุรีเขต 1 ต้องการความเปลี่ยนแปลง ต้องการตัวแทนของพวกเขาที่รับฟังปัญหานำไปผลักดัน อยากให้เสียงของพวกเขาดังและนำไปสู่การพัฒนาให้ตรงจุด

“อีกอย่างที่น่าจะเป็นคำตอบได้ชัดเจนที่สุด ว่าผมจะเอาอะไรไปสู้ คือผลงานของคนที่เคยได้รับโอกาสจากประชาชนมาก่อน แต่เข้าไปแล้วไม่สามารถทำอะไรที่จับต้องได้เลย ทำให้ผมเดินหน้าทำงานในพื้นที่ได้อย่างมั่นใจ และอยากลบคำสบประมาทว่าคนชลบุรีไม่กล้าเปลี่ยน การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นคำตอบว่าคนชลบุรีอยากเปลี่ยนมานานแล้ว”

วรทกล่าว



สื่อชิ้นนี้ผลิตโดย พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 โพสต์ วันที่ผลิต 9 กุมภาพันธ์ 2566

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า