free geoip

‘ก้าวไกล’ ปักธงสีส้มฝั่งธนจัดคาราวานประเทศไทยไม่จำนน คราวที่แล้วคนฝั่งธนได้ดาวสภาอนาคตใหม่ 2 คน ครั้งนี้ขอว่าที่ดาวสภาอีก 11 คน รับใช้คนไทยทั้งประเทศ


ฝั่งธนบุรีเป็นฐานที่มั่นของพรรคอนาคตใหม่ในการเลือกตั้งปี 2562 เราได้รับชัยชนะมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร เรามี ส.ส.ที่ทำงานทั้งในสภาและในพื้นที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 27 เขตบางบอน (เฉพาะแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน) และเขตบางขุนเทียน (ยกเว้นแขวงท่าข้าม) และเท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร อดีต ส.ส.กทม. เขตบางกอกใหญ่ คลองสาน ธนบุรี

ส.ส.พรรคก้าวไกลได้พิสูจน์ให้ชาวฝั่งธนและคนไทยทั้งประเทศเห็นแล้วว่า ตลอด 4 ปีของพวกเรายืนหยัดต่อสู้กับทุนผูกขาดเรื่องทุนผูกขาด ความไม่ถูกต้อง และสวัสดิการของประชาชนมาโดยตลอด เพราะเราต้องการกลับหัวพีระมิดของประเทศนี้ให้คนธรรมดาได้มีอำนาจในฐานะเจ้าประเทศ


การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเดิมพันครั้งสำคัญของพรรคก้าวไกลและพี่น้องชาวฝั่งธน ที่จะประกาศออกไปผ่านปลายปากกาว่า พวกเราไม่ยอมจำนนแกับการเมืองแบบเดิมอีกต่อไป

คราวที่แล้วชาวฝั่งธนส่ง 2 ส.ส. ดาวสภาอนาคตใหม่เข้าไปทำหน้าที่ แต่ครั้งนี้พรรคก้าวไกลขอส่งว่าที่ผู้สมัคร ศักยภาพดาวสภาทั้ง 11 คน เข้าไปทำงานรับใช้คนไทยทั้งประเทศ ได้แก่

  1. เท่าพิภพ ลิ้มจิตรกร: เขตธนบุรี (ยกเว้นแขวงวัดกัลยาณ์ แขวงหิรัญรูจี และแขวงบางยี่เรือ) เขตคลองสาน และเขตราษฎร์บูรณะ (เฉพาะแขวงบางปะกอก)
  2. แอนศิริ วลัยกนก: เขตทุ่งครุ และเขตราษฎร์บูรณะ (ยกเว้นแขวงบางปะกอก)
  3. ไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์: เขตบางขุนเทียน (เฉพาะแขวงท่าข้าม) และเขตจอมทอง (ยกเว้นแขวงบางขุนเทียน)
  4. ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์: เขตบางบอน (เฉพาะแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน) และเขตบางขุนเทียน (ยกเว้นแขวงท่าข้าม)
  5. รักชนก ศรีนอก: เขตจอมทอง (เฉพาะแขวงบางขุนเทียน) เขตบางบอน (ยกเว้นแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน) และเขตหนองแขม (ยกเว้นแขวงหนองแขม)
  6. ทิสรัตน์ เลาหพล: เขตบางแค (เฉพาะแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) และเขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม)
  7. ธัญธร ธนินวัฒนาธร: เขตบางแค (ยกเว้นแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) และเขตภาษีเจริญ (เฉพาะแขวงบางหว้า แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง)
  8. สิริน สงวนสิน: เขตทวีวัฒนา และเขตตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงบางเชือกหนัง)
  9. ปวิตรา จิตตกิจ: เขตบางกอกน้อย (เฉพาะแขวงศิริราช) เขตบางกอกใหญ่ เขตภาษีเจริญ (ยกเว้นแขวงบางหว้า แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง) เขตตลิ่งชัน (เฉพาะแขวงบางเชือกหนัง) และเขตธนบุรี (เฉพาะแขวงวัดกัลยาณ์ แขวงหิรัญรูจี และแขวงบางยี่เรือ)
  10. พงศ์พันธ์ ยอดเมืองเจริญ: เขตบางพลัด และเขตบางกอกน้อย (ยกเว้นแขวงศิริราช)



ถ้าชอบการทำงานของพรรคก้าวไกล
อย่าลืมกา X ก้าวไกลทั้ง 2 ใบ


สื่อชิ้นนี้ผลิตโดย พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 โพสต์ วันที่ผลิต 27 มีนาคม 2566

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า