free geoip

‘ก้าวไกล’ ขึ้นรถแห่หลังจับเบอร์ผู้สมัคร ส.ส. ปลายทางมุ่งอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย


หลังการจับสลากเบอร์ของผู้สมัคร ส.ส. รายเขตจากทุกพรรคการเมือง สำหรับเขตเลือกตั้งของกรุงเทพมหานคร ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์การกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกลจากทั้ง 33 เขตเลือกตั้ง ได้ร่วมกันขึ้นรถขบวนประชาสัมพันธ์เบอร์ผู้สมัครไปตามถนนของกรุงเทพมหานคร โดยวันนี้เริ่มต้นจากอาคารกีฬาเวสน์ 2 มุ่งไปตามเส้นทางสู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อารีย์ อาคารรัฐสภา สามเสน พระบรมมหาราชวัง ก่อนจบลงที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย


ก่อนเริ่มขบวน พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวว่า ตอนนี้ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล ได้เบอร์ของตัวเองครบถ้วนแล้ว ทีมก้าวไกลทุกคนพร้อมในการลงไปแนะนำตัวกับประชาชน

ในรอบนี้การเลือกตั้งจะมีความซับซ้อน ตรงที่บัตรเลือกตั้งใบหนึ่งเป็นพรรค อีกใบหนึ่งเป็นเขต โดยบัตรเลือกตั้งจะไม่มีชื่อผู้สมัคร ดังนั้น จึงขอประชาสัมพันธ์ว่าขอให้ทุกคนจำเบอร์ผู้สมัคร ส่วนพรรคนั้น ในบัตรเลือกตั้งจะมีโลโก้และชื่อพรรคอยู่แล้ว


หลังจากนี้พรรคก้าวไกลจะเน้นหาเสียงให้เรียบง่าย สะดวกต่อประชาชนในการจดจำ ไม่สับสน และที่สำคัญคือไม่น่าเบื่อ เพราะพรรคก้าวไกลพยายามทำให้การเมืองเป็นเรื่องสนุกและมีความหวังสำหรับประชาชนทุกคน ทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นโอกาสในการสร้างการเปลี่ยนแปลง และยิ่งประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งมาก ก็จะยิ่งเป็นตัวบ่งบอกถึงเจตนารมณ์ของประชาชนได้มากเท่านั้น


สำหรับยุทธศาสตร์ในการหาเสียง จะเน้นไปที่การพูดถึงนโยบายหลักๆ ที่ตรงใจประชาชนให้เหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ ให้ประชาชนจำได้ว่าผู้สมัคร ส.ส. เขตแต่ละคนของพรรคได้เบอร์อะไร นโยบาย 100 วันแรกจะทำอะไรบ้าง ก่อนลงลึกไปในรายละเอียดต่างๆ ต่อไป

“สิ่งที่ทำให้พรรคก้าวไกลได้เปรียบกว่าครั้งอนาคตใหม่ คือการที่ผู้สมัครส่วนใหญ่ต่างมีโอกาสทำงานในพื้นที่มาแล้วสองปีกว่า ซึ่งตลอด 700 กว่าวัน ทุกคนได้คลุกคลีกับประชาชนทั้งในยามทุกข์และสุขที่สุด ทั้งช่วงโควิด วิกฤติของแพงค่าแรงถูก และปัญหาต่างๆ”

“ทุกคนช่วยเหลือประชาชนแก้ไขปัญหาที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ และยังมีข้อเสนอเพื่อแก้ปัญหาที่ตรงจุด แก้ที่ต้นตอ จึงมั่นใจอย่างยิ่งว่าผู้สมัครของพรรคก้าวไกล จะได้รับการจดจำ ชื่นชอบ และได้รับความเชื่อใจจากประชาชนในการเลือกตั้ง”



14 พฤษภาคมนี้ เลือกคนใหม่อย่าให้ประเทศไทยเหมือนเดิม ทุกคะแนนเสียงที่พี่น้องประชาชนมอบให้พรรคก้าวไกล คือทุกคะแนนที่จะเพิ่มความเปลี่ยนแปลงให้กับประเทศไทย


สื่อชิ้นนี้ผลิตโดย พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 โพสต์ วันที่ผลิต 3 เมษายน 2566

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า