free geoip

เลือกตั้งรอบนี้ ‘ก้าวไกล’ ขอที่หนึ่งสมุทรปราการ ให้คนใหม่ไปเปลี่ยนประเทศ


วันนี้ช่วงเย็น พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้นเวทีปราศรัยย่อยที่ตลาดครุไนซ์มาร์เก็ต อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ความตอนหนึ่งว่า ตั้งแต่เช้าวันนี้ ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่คลองด่านจนถึงพระประแดง เห็นเสียงตอบรับของประชาชนก็ยิ่งเชื่อมั่น เมื่อคราวอดีตพรรคอนาคตใหม่ ประชาชนเคยมอบคะแนนให้เป็นอันดับ 2 มาวันนี้ขอลำดับ 1 เท่านั้น

และขอเชิญชวนชาวสมุทรปราการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม เพราะเป็นการเลือกตั้งที่เดิมพันอนาคตของคนไทยและประเทศไทย สำหรับพรรคก้าวไกล ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง เรายิ่งทำงานเข้าฝัก ทั้งแกนนำพรรค ผู้สมัคร ส.ส. และผู้ช่วยหาเสียง ต่างทำงานกันอย่างหนัก กระจายตัวด้วยยุทธศาสตร์ดาวกระจายไปทั่วประเทศ


สำหรับ วีรภัทร คันธะ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 6 พรรคก้าวไกล คือคนรุ่นใหม่ที่จะไปเป็นปากเสียงเพื่อพี่น้องพระประแดง ที่ผ่านมาผู้สมัคร ส.ส. สมุทรปราการ พรรคก้าวไกล ต่างทำงานในพื้นที่อย่างหนัก อีกทั้งมี วุฒินันท์ บุญชู อดีต ส.ส.สมุทรปราการ และอดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ ปีกแรงงาน ที่ทำงานในสมุทรปราการนับ 10 ปี ทำงานเพื่อคนในท้องที่ ขับเคลื่อนอุดมการณ์ของพี่น้องแรงงาน และผลักดันการแก้กฎหมายเพื่อสิทธิพี่น้องแรงงาน

โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ ต้องขอย้ำว่าบัตรเลือกตั้งมี 2 ใบ ใบหนึ่งเลือก ส.ส.เขต อีกใบเป็นบัตร ส.ส.บัญชีรายชื่อหรือบัตรพรรค โดยสำหรับบัตรที่เลือก ส.ส.เขต ขอให้พี่น้องตรวจสอบให้ละเอียด เน้นจำเบอร์ผู้สมัครของพรรคก้าวไกล ส่วนบัตรพรรค ขอให้จำสัญลักษณ์และชื่อพรรคก้าวไกล ทั้งสองอย่างนี้จำเป็นต้องจำเพื่อไม่ให้เกิดความสับสน


ส่วนพี่น้องแรงงานที่ทำงานอยู่ในสมุทรปราการจำนวนมาก ที่มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด ขอให้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าซึ่งวันสุดท้ายคือวันที่ 9 เมษายน 2566 เพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเอง ตนเชื่อว่าผู้รักประชาธิปไตยและประชาชนส่วนใหญ่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง จะเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างถล่มทลายแน่นอน

“ทุกการเลือกตั้งคือโอกาสสร้างความเปลี่ยนแปลงและกำหนดอนาคตของประชาชน ขอให้พี่น้องชาวสมุทรปราการไปเลือกตั้งให้ถล่มทลาย เลือกทั้งที เลือกอย่างมีวิสัยทัศน์ เลือกพรรคก้าวไกลทั้ง 2 ใบ ครบ 8 เขต 8 คน ให้พิธาเป็นนายกฯ คนต่อไป ขอให้สู้ไปด้วยกัน เลือกคนใหม่ ตรงไปตรงมา ทำงานคุ้มค่า แก้ปัญหาที่ต้นตอ ไปเปลี่ยนแปลงสมุทรปราการ เปลี่ยนแปลงประเทศไทย”




สื่อชิ้นนี้ผลิตโดย พรรคก้าวไกล เลขที่ 167 ชั้น 4 ซอยรามคำแหง 42 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 จำนวนที่ผลิต 1 โพสต์ วันที่ผลิต 8 เมษายน 2566

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า