free geoip

เปิดตัวเว็บไซต์ “ก้าวไกล เลือกตั้ง 66”


รวมทุกอย่างให้เธอแล้ว! เปิดเว็บไซต์ “เลือกตั้ง 66″ ข้อมูลผู้สมัครรายเขต-ปาร์ตี้ลิสต์ครบ! เน้นสื่อสารสองทางให้ประชาชนมีส่วนร่วม! สื่อสาร-บริจาคตรงถึงผู้สมัครเขตแต่ละคนได้! รวมครบ 300 นโยบายครอบคลุมทุกด้าน! พร้อมฟีเจอร์สุดเจ๋ง สร้างป้ายหาเสียงตัวเองแชร์ต่อในโซเชียลได้

เข้าชมเว็บได้ที่ https://election66.moveforwardparty.org/

ข้อมูลที่อยู่ในเว็ปไซต์นั้น จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน คือ

  1. ข้อมูล ส.ส. เขตทุกคนทั่วประเทศ
  2. ข้อมูล ส.ส. บัญชีรายชื่อ ทุกคน
  3. ข้อมูลนโยบายพรรคกว่า 300 นโยบาย


หัวใจในการออกแบบเว็ปไซต์ คือการพยายามทำให้มีการสื่อสารสองทางให้ได้มากที่สุด ทั้งสำหรับประชาชนที่อยากทำความรู้จักผู้สมัครทั้งแบบแบ่งเขตและบัญชีรายชื่อหรืออยากอ่านรายละเอียดนโยบายพรรค สำหรับประชาชนที่อยากสนับสนุน หรือมีส่วนร่วมกับพรรคก้าวไกล ก็สามารถทำได้

ในส่วนแรกที่เป็นผู้สมัครรายเขต ประชาชนสามารถพิมพ์ชื่ออำเภอและจังหวัดตนเองเพื่อค้นหาผู้สมัครในพื้นที่ของตัวเองได้ หรือกดจากรูปแผนที่ประเทศไทย ที่มีรายละเอียดของเขตเลือกตั้งในทุกจังหวัด เมื่อคลิกเข้าไปจะมีรายละเอียดของผู้สมัครแต่ละคน ทั้งข้อความที่ผู้สมัครแต่ละคนอยากสื่อสารถึงประชาชน ประวัติการศึกษา ประวัติการทำงาน ช่องทางโซเชียลมีเดีย และข้อมูลที่มีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของผลงานหรือแนวทางการแก้ปัญหาในพื้นที่ รวมถึงช่องทางในการบริจาคโดยตรงให้ผู้สมัครแต่ละเขต

ส่วนของผู้สมัครบัญชีรายชื่อของพรรคก้าวไกล ซึ่งมีฟีเจอร์ที่คล้ายคลึงกับของผู้สมัครเขต ทั้งข้อความที่อยากสื่อสารกับประชาชน ประวัติการทำงานและประเด็นที่ตัวเองสนใจ

ส่วนสุดท้าย คือนโยบายของพรรคกว่า 300 นโยบาย ที่พรรคก้าวไกลเริ่มมีการเปิดตัวในแต่ละประเด็นตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และรวบรวมไว้ที่นี่ทั้งหมด – โดยรายชื่อนโยบาย 300 กว่าเรื่องนั้น จะครอบคลุมทุกประเด็นที่พรรคก้าวไกลนำเสนอว่าเป็นปัญหาของประเทศไทย โดยประชาชนสามารถพิมพ์คำสำคัญของสิ่งที่แต่ละคนสนใจเพื่อค้นหาได้ หรือดูนโยบายที่แบ่งออกเป็น 9 หมวดหมู่นโยบาย ไม่ว่าจะเป็นด้าน ประชาธิปไตย สวัสดิการ การกระจายอำนาจ ระบบราชการ การศึกษา เกษตรก้าวหน้า สิ่งแวดล้อม สาธารณสุข และเศรษฐกิจ รวมทั้งการจัดทำเป็น “เพลย์ลิสต์นโยบาย” ทั้งสิ่งที่เป็นไฮไลต์ นโยบายที่ทำได้ภายใน 100 วันแรก นโยบายที่อยากผลักดันต่อจากสภาสมัยก่อนหน้านี้ และนโยบายสำหรับแต่ละกลุ่มอาชีพ

ประชาชนที่สนใจในด้านไหนเป็นพิเศษก็สามารถคลิกเข้าไปเพื่อดูรายละเอียดของแต่ละนโยบายได้ โดยมีรายละเอียดของทั้งปัญหาและข้อเสนอของพรรคก้าวไกลต่อปัญหาแต่ละด้าน และเมื่อประชาชนแต่ละคนได้อ่านนโยบายแล้วถูกใจเรื่องไหนเป็นพิเศษ อยากบอกต่อหรืออยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องนั้นๆ ก็สามารถสร้างป้ายหาเสียงของตัวเอง โดยจะมีฟีเจอร์ให้แต่ละคนสามารถเลือกรูปแบบป้ายหาเสียง อัพโหลดรูปของตัวเอง สร้างเป็นป้ายหาเสียงที่สามารถแชร์ไปในแพลทฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ ของแต่ละคนได้เช่นกัน

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า