free geoip

วิโรจน์ลุยฝนลาดกระบัง เสนอปลดล็อกเขตภัยพิบัติจ่ายเงินเยียวยา


🌧️ ‘วิโรจน์ ก้าวไก่’ ลุยฝนให้กำลังใจชาวลาดกระบัง พบงบประมาณและอุปกรณ์สูบน้ำยังเป็นปัญหา เสนอประกาศลาดกระบังเป็นเขตภัยพิบัติปลดล็อกเงินเยียวยาประชาชน

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. อดีต ส.ส. พรรคก้าวไกล พร้อม ชุมพล หลักคำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลาดกระบัง พรรคก้าวไกล และวีรวุธ รักเที่ยง อดีตผู้สมัคร ส.ก. เดินทางให้กำลังใจพี่น้องประชาชน พร้อมมอบสิ่งของอำนวยความสะดวกในช่วงวิกฤตน้ำท่วม ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่มสะอาด ข้าวสาร ไปจนถึงครีมป้องกันเชื้อรา-แผ่นแปะแก้ปวด สำหรับเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลเครื่องสูบน้ำ ซึ่งเขตลาดกระบัง เชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนคลองประเวศบุรีรมย์ ซึ่งปัจจุบันน้ำล้นทะลักเข้าท่วมบ้านเรือนริมสองฝั่งคลอง


🚣 การเดินทางเริ่มต้นที่วัดลาดกระบัง หมู่บ้านประเสริฐสุข ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ติดกับคลองประเวศบุรีรมย์ หลังฝนตกอย่างต่อเนื่อง ปริมาณน้ำฝนที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้น้ำในคลองประเวศบุรีรมย์เอ่อล้นท่วมบ้านเรือนพี่น้องประชาชน มีประชาชนต้องติดอยู่ภายในบ้านหลังน้ำท่วมสูง พรรคก้าวไกลจึงนำสิ่งของจำเป็นโดยเฉพาะน้ำดื่มไปมอบให้กับประชาชน และได้เดินทางต่อไปยัง หมู่บ้านเคหะนคร 2 ซอยลาดกระบัง 36

📍 ระหว่างการเยี่ยมและให้กำลังใจพี่น้องประชาชน มีประชาชนให้ความเห็นกับผู้สื่อข่าวว่า “ปีนี้ค่อนข้างหนักกว่าปี 54 ครับ เพราะทุกปีไม่เคยท่วมถึงตรงนี้” เนื่องจากบ้านของตนถูกน้ำท่วมสูงกว่าทุกปี


ด้านวิโรจน์ อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. จากพรรคก้าวไกล ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ตนได้เดินทางไปยังพื้นที่อำเภอลำลูกกาและอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พบว่าปัญหาเรื่องของงบประมาณและอุปกรณ์สูบน้ำ ยังเป็นบทเรียนสำคัญของการรับมือวิกฤตน้ำท่วม

🌊 “สำหรับแนวคิดที่จะผลักดันน้ำ ตอนนี้เป็นเรื่องค่อนข้างยาก เพราะคลองหลายแห่ง รับน้ำมันเกินพิกัดแล้ว ตอนนี้เห็นทางออกอีกทางคือผันไปยังพระโขนง เพื่อระบายไปยังเจ้าพระยา”

วิโรจน์เสนอ

ทั้งชุมพลและวีรวุธ เจ้าของพื้นที่ลาดกระบังเห็นสอดคล้องกับแนวคิดของวิโรจน์


⭕️ วิโรจน์ทิ้งท้ายโดยการเสนอให้มีการประกาศให้ลาดกระบังเป็นเขตภัยพิบัติ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับเงินเงินเยียวยา เพราะวันนี้ได้รับฟังปัญหากับพี่น้องประชาชนพบว่าบ้านเรือน เฟอร์นิเจอร์ และทรัพ์สินต่างๆ เสียหายเป็นอย่างมากเพราะไม่มีการประกาศล่วงหน้าให้ขนของขึ้นที่สูง ตนจึงอยากให้ภาครัฐชดเชยส่วนนี้ให้กับพี่น้องประชาชน

🍊 “ต้องก้าวไกล ให้ไทยก้าวหน้า” 🍊


สื่ออิเล็กทรอนิกส์ของพรรคก้าวไกลนี้ ได้รับการอุดหนุนงบประมาณจากกองทุนเพื่อการพัฒนาพรรคการเมือง ปี พ.ศ. 2565
ผลิตโดย บริษัท สเปกเตอร์ ซี จำกัด จำนวนที่ผลิต 1 ชิ้น งบประมาณ 5,000 บาท ผลิตวันที่ 13 กันยายน 2565

Login

สินค้าลอตใหม่จะทยอยเข้าตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป สามารถสอบถามก่อนได้ที่โทร 02 8215874 (10.00-18.00 น. จ-ศ เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า